Tin Tức

Phúc Đại Nam – Đơn vị thi công trọn gói nhà ở top 1 Đà Nẵng

Bạn đang có nhu cầu xây dựng, sửa chữa và cải tạo cho ngôi nhà của mình? Bạn đang phân vân không biết nên chọn dịch vụ thi công trọn gói hay tự tìm kiếm các đơn vị thi công riêng lẻ? Bài viết dưới đây, Phúc Đại Nam sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những lợi ích của dịch vụ thi công trọn gói nhà ở.

1. Tiết kiệm thời gian và công sức tìm hiểu

Khi xây nhà, gia chủ cần phải tìm hiểu các thông tin như vật liệu xây nhà, bố trí nội thất, hồ sơ giấy phép xây nhà,… Khi lựa chọn dịch vụ này, gia chủ không phải mất thời gian và công sức để tìm kiếm, so sánh và lựa chọn các đơn vị thi công khác nhau cho từng hạng mục của dự án. Gia chủ chỉ cần cung cấp cho đơn vị thi công thông tin về ý tưởng, ngân sách của mình. Bên thi công sẽ tư vấn giải pháp thiết kế phù hợp, báo giá chi tiết cho từng hạng mục. Họ sẽ chịu trách nhiệm từ khâu thiết kế đến thi công, hoàn thiện cho dự án của gia chủ.

2. Tiết kiệm chi phí

Bên cạnh tiết kiệm thời gian và công sức tìm hiểu, thi công trọn gói còn giúp gia chủ tiết kiệm được không ít chi phí. Gia chủ không phải trả chi phí cho nhiều nhà thầu khác nhau mà chỉ cần thanh toán một khoản tiền duy nhất cho đơn vị thi công. 

Khi chọn dịch vụ này, gia chủ sẽ biết trước tổng chi phí cho toàn bộ dự án. Không phải lo lắng về các khoản phát sinh hay thay đổi giá trong quá trình thi công. Gia chủ sẽ không chịu các chi phí phát sinh do chậm trễ, sai sót trong quá trình thi công. Nhà thầu sẽ chịu trách nhiệm cho toàn bộ dự án của bạn. Bên thi công sẽ đảm bảo chi phí cho công trình sẽ được kiểm soát và tuân thủ theo dự toán đã thống nhất từ đâu. Gia chủ cũng sẽ được hưởng các ưu đãi hay các chính sách bảo hành từ đơn vị thi công.

3. Đồng nhất giữa thiết kế và thi công 

Khi lựa chọn dịch vụ này, gia chủ sẽ được đảm bảo rằng dự án của mình sẽ được thiết kế và thi công theo một tiêu chuẩn đồng nhất. Khi chỉ làm việc với một bên duy nhất, gia chủ sẽ không gặp phải tình trạng thiết kế và thi công không khớp nhau hay có sự chênh lệch giữa bản vẽ và thực tế. Đơn vị thi công sẽ tuân thủ chặt chẽ theo bản thiết kế đã tư vấn cho gia chủ.

4. Chỉ cần ký cam kết với một bên duy nhất

Khi bạn chọn dịch vụ thi công trọn gói, gia chủ chỉ cần cam kết với một bên duy nhất. Gia chủ không phải lo lắng việc liên lạc với nhiều bên khác nhau hay ký kết nhiều hợp đồng. Hạn chế giải quyết các tranh chấp, các vấn đề phát sinh giữa các bên thi công có liên quan . Bạn sẽ được đảm bảo về sự minh bạch, rõ ràng, chuyên nghiệp trong quá trình hợp tác.

5. Đảm bảo chất lượng

Khi sử dụng dịch vụ, gia chủ không sẽ được đảm bảo về mặt chất lượng của dự án. Đơn vị thi công trọn gói sẽ có trách nhiệm và cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật. Gia chủ không phải lo lắng việc các nhà thầu phụ làm ẩu hay làm sai dự án của mình. 

6. Tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Với dịch vụ này, gia chủ sẽ hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất từ đơn vị. Gia chủ sẽ được cập nhật thông tin tiến độ, chất lượng và chi phí của công trình thường xuyên. Gia chủ sẽ nhận được các chính sách bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật sau khi bàn giao ngôi nhà.

Thi công trọn gói là lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bà. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công trọn gói uy tín và chuyên nghiệp thì Phúc Đại Nam là một lựa chọn đáng cân nhắc cho ngôi nhà của bạn. 

5/5 - (1 bình chọn)

Liên Hệ Ngay
Để Nhận Những Ưu Đãi Tốt Nhất

    Ngân sách:

    Yêu cầu cần tư vấn:

    Contact Us

    Liên hệ với chúng tôi

    Đối với khách hàng, Phúc Đại Nam với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển, luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ.

      Hot line 1: 0855.11.55.66
      Hot line 2: 0905.11.77.97

      Email: phucdainamdn@gmail.com

      Trụ sở chính:
      533 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ,
      Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Nhà máy:
      596/29,31,33 Lê Văn Hiến,
      P. Hoà Hải,
      Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Thứ hai – Thứ bảy 08.00 – 17.00