Tin Tức

Mẹo tận dụng gầm cầu thang trong thiết kế nội thất phòng khách

Gầm cầu thang là một khu vực thường bị bỏ qua và chiếm diện tích khá lớn trong ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách tận dụng và trang trí hợp lý, bạn có thể biến “góc chết” này thành một không gian đa năng và hấp dẫn. Dưới đây là 5 ý tưởng tận dụng gầm cầu thang trong thiết kế nội thất phòng khách Phúc Đại Nam muốn chia sẻ với bạn:

1. Thiết kế gầm cầu thang thành tủ rượu

Nếu bạn có đam mê và thích sưu tầm rượu ngoại, bạn có thể biến gầm cầu thang thành một tủ rượu sang trọng và lịch lãm. Tạo không gian tủ rượu gỗ tinh tế dưới gầm cầu thang là một ý tưởng tuyệt vời. Bởi gầm cầu thang đáp ứng đủ điều kiện về độ ẩm, tối và mát mẻ. Một tủ rượu được bố trí khoa học vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích vừa mang lại cảm giác sang trọng cho góc nhà của bạn.

Tủ rượu hệ gỗ sang trọng trong thiết kế nội thất phòng khách

Tận dụng gầm cầu thang làm tủ rượu nhỏ gọn vừa sang trọng vừa tiết kiệm diện tích

2. Bố trí gầm cầu thang thành kệ tivi – Thiết kế nội thất phòng khách ấn tượng

Bố trí kệ tivi dưới gầm cầu thang là một trong những giải pháp thiết kế nội thất phòng khách hiện đại và thông minh. Giúp tối ưu hóa không gian sử dụng và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Trang trí gầm cầu thang bằng kệ tivi đơn giản, không kém phần ấn tượng

3. Thiết kế gầm cầu thang thành khu tiểu cảnh

Nếu bạn muốn sở hữu không gian xanh mát và trong lành trong ngôi nhà của mình. Bạn có thể tận dụng gầm cầu thang để thiết kế một tiểu cảnh sinh động. Tùy vào diện tích của gầm cầu thang, bạn có thể sử dụng cây cảnh để tạo nên một khu vườn theo phong cách của mình. Một tiểu cảnh dưới gầm cầu thang sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian sống của bạn. Ngoài ra, theo phong thủy, việc đặt tiểu cảnh nhỏ trong nhà sẽ đem lại vận khí tốt.

Thiết kế tiểu cảnh sinh động dưới gầm cầu thang

4. Tận dụng gầm cầu thang làm kệ sách trong thiết kế nội thất phòng khách

Bạn là một người yêu sách và muốn có một không gian riêng để đọc sách và thư giãn. Bạn có thể bố trí gầm cầu thang thành một góc nhỏ lưu giữ tri thức của bạn. Chỉ cần một kệ gỗ đặt dưới khu vực gầm cầu thang bạn đã có một thư viện nhỏ . Một kệ sách dưới chân cầu thang không chỉ giúp bạn có một nơi lưu giữ mà còn giúp tăng thêm vẻ đẹp tri thức và văn hóa cho phòng khách của bạn.

5. Thiết kế gầm cầu thang thành tủ âm tường

Với những ngôi nhà có không gian nhỏ, bạn hãy tận dụng gầm cầu thang để bố trí những chiếc tủ âm tường. Đây là một cách tiết kiệm diện tích và mang lại tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể thiết kế tủ theo kích thước và màu sắc phù hợp với cầu thang và phòng khách. Bạn cũng có thể kết hợp tủ với các ngăn kệ, hộc kéo để tăng tính tiện dụng.

Trang trí gầm cầu thang thành tủ âm tường

Tận dụng tối đa diện tích khu vực gầm cầu thang

Trên đây là một số mẹo tận dụng gầm cầu thang trong thiết kế nội thất mà Phúc Đại Nam muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được những ý tưởng sáng tạo và hiệu quả để tạo ra một không gian sống tiện nghi.

5/5 - (1 bình chọn)

Liên Hệ Ngay
Để Nhận Những Ưu Đãi Tốt Nhất

    Ngân sách:

    Yêu cầu cần tư vấn:

    Contact Us

    Liên hệ với chúng tôi

    Đối với khách hàng, Phúc Đại Nam với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển, luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ.

      Hot line 1: 0855.11.55.66
      Hot line 2: 0905.11.77.97

      Email: phucdainamdn@gmail.com

      Trụ sở chính:
      533 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ,
      Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Nhà máy:
      596/29,31,33 Lê Văn Hiến,
      P. Hoà Hải,
      Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Thứ hai – Thứ bảy 08.00 – 17.00