Tin Tức

Tiết kiệm hàng chục triệu nhờ dịch vụ thiết kế thi công cải tạo văn phòng làm việc này

Trong thời gian dài, văn phòng làm việc có thể bị xuống cấp và ảnh hưởng đến công việc. Việc cải tạo văn phòng làm việc là một giải pháp thiết thực và cần thiết để đổi mới không gian, nâng cao chất lượng làm việc và hình ảnh của công ty. Dưới đây là các kinh nghiệm thiết kế thi công cải tạo văn phòng làm việc giúp tiết kiệm hàng chục triệu đồng mà Phúc Đại Nam muốn chia sẻ đến với các bạn.

1. Cải tạo văn phòng làm việc đẹp, khoa học cùng Phúc Đại Nam

Để giúp bạn tiết kiệm hàng chục triệu đồng thông qua dịch vụ thiết kế và thi công cải tạo văn phòng làm việc chuyên nghiệp, hãy cùng khám phá cách mà Phúc Đại Nam có thể mang lại lợi ích kinh tế và chất lượng cho doanh nghiệp của bạn.

Quy trình thiết kế thi công cải tạo văn phòng làm việc

Bước 1: Khảo sát hiện trạng hạng mục thi công 

Tiến hành đánh giá không gian văn phòng làm việc cần cải tạo để nắm rõ tình hình. Đo đạc diện tích, kiểm tra hệ thống điện, ánh sáng, cơ sở vật chất, nội thất,… Xác định những hạng mục cần thi công, những vấn đề cần khắc phục và những yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ KTS đang khảo sát hiện trạng văn phòng AOC – dự án Cải tạo sân bay Đà Nẵng

Bước 2: Xây dựng phương án thi công

Sau khi khảo sát hiện trạng, công ty tiến hành xây dựng phương án thi công. Bao gồm lập bảng báo giá và thiết kế bản vẽ 3D. Phương án thi công sẽ được trình bày và thống nhất với khách hàng trước khi tiến hành thi công.

Bước 3: Chuẩn bị thi công

Trước khi bắt đầu thi công, đơn vị di dời vật tư trong văn phòng làm việc ra ngoài để tránh bị hư hại hoặc gây cản trở cho quá trình thi công và chuẩn bị vật tư thi công.

Bước 4: Thi công cải tạo hoàn thiện

Tiến hành cải tạo không gian, lắp đặt hệ thống điện, ánh sáng, bố trí nội thất,… Các công việc được thực hiện theo phương án thi công đã thống nhất, đảm bảo thẩm mỹ và tính năng.

Hiện trạng thi công cải tạo hoàn thiện văn phòng làm việc

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao đưa vào sử dụng

Kiểm tra chất lượng, hiệu quả công trình cải tạo và bàn giao đưa vào sử dụng.

2. Tham khảo một số mẫu văn phòng được thiết kế thi công cải tạo thông minh

Một số văn phòng do Phúc Đại Nam thi công cải tạo mà bạn có thể tham khảo như:

Văn phòng Công ty Luật Bross tại Phòng 710B, Tầng 7, Mường Thanh Luxury Sông Hàn (One Opera), Số 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Văn phòng F&S tại Tầng 6, tòa nhà văn phòng Hilton, 50 đường Bạch Đằng, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Văn phòng eSmart tại tầng 8 toà nhà Hilton (Hải Châu, Đà Nẵng).

Và vô số các văn phòng khác tại: Dự Án

2.1. Thi công văn phòng eSmart Đà Nẵng

Tọa lạc tại tầng 8 toà nhà Hilton (Hải Châu, Đà Nẵng), eSmart Đà Nẵng là chi nhánh thứ 5 của hệ thống Văn phòng chia sẻ Esmart.

Với yêu cầu của chủ đầu tư là phải tạo ra một công trình sang trọng y hệt bản thiết kế, đồng nhất nhận diện thương hiệu đã sẵn có, đưa văn phòng chia sẻ Bạch Đằng complex Đà Nẵng là văn phòng đẹp nhất và hiện đại nhất trong hệ thống văn phòng eSmart.

Trong không gian văn phòng, ESMART bố trí các khu vực Pantry để tạo không gian riêng tư trong nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, tất cả văn phòng của ESMART đều được tích hợp 5 trong 1 (gồm phòng giám đốc, phòng họp, khu làm việc, pantry và phòng hội thảo) và được đưa vào hệ thống các thiết bị văn phòng tối tân nhất phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trong nước và quốc tế.

2.2. Thiết kế & Thi công nội thất Văn phòng F&S

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà văn phòng Hilton, 50 đường Bạch Đằng, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Văn phòng F&S – không chỉ là một không gian làm việc, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và tinh thần động viên trong công việc hàng ngày. Với mục tiêu tạo ra một môi trường làm việc hiện đại và tối ưu, Phúc Đại Nam đã đặt sự chú trọng vào việc thiết kế và thi công nội thất văn phòng một cách tỉ mỉ và đầy chuyên nghiệp.

2.3. Thi công cải tạo văn phòng làm việc AOC – Sân bay Đà Nẵng

AOC chính là trái tim của việc quản lý và điều hành cảng hàng không. Đảm bảo rằng mọi hoạt động diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn. Từ lịch trình các chuyến bay cho đến dịch vụ tiếp đón hành khách và vận chuyển hàng hóa.

Từng hạng mục thi công Dự án Sân bay Quốc tế Đà Nẵng đều là minh chứng rõ ràng cho chất lượng và sự tinh tế của Phúc Đại Nam. Đồng thời củng cố mối quan hệ vững chắc với Chủ đầu tư AHT, tạo nên cơ sở vững chắc cho các dự án tương lai.

3. Kinh nghiệm thi công cải tạo văn phòng làm việc ấn tượng do Phúc Đại Nam thực hiện

3.1 Tận dụng ánh sáng tự nhiên và nhân tạo

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế văn phòng. Bởi nó không chỉ giúp chiếu sáng, mà còn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng không gian. Bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ để tiết kiệm điện năng và tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Bạn cũng nên lắp đặt ánh sáng nhân tạo phù hợp với từng khu vực và mục đích sử dụng. Chú ý đến độ sáng, màu sắc và kiểu dáng của đèn.

Văn phòng eSmart Đà Nẵng được tận dụng ánh sáng tự nhiên, biến không gian làm việc trở nên rộng rãi, thoáng đãng

3.2 Phối hợp màu sắc hài hòa

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong thiết kế văn phòng, bởi nó ảnh hưởng đến tâm trạng người làm việc. Bạn nên chọn màu sắc phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, mục tiêu và thương hiệu của doanh nghiệp. Bạn nên phối hợp màu sắc hài hòa giữa không gian, nội thất để tạo được sự cân bằng

Màu sắc nội thất gỗ công nghiệp hòa hợp với không gian làm việc

Xem thêm các dự án thi công nội thất văn phòng tại đây.

3.3 Bố trí nội thất khoa học

Nội thất là yếu tố quan trọng trong văn phòng làm việc, bởi nó không chỉ đảm bảo chức năng, mà còn tạo nên điểm nhấn cho không gian. Bạn nên chọn nội thất phù hợp với diện tích, màu sắc và phong cách thiết kế của văn phòng. Đồng thời đảm bảo độ bền, chất lượng và an toàn. Bạn cũng nên bố trí nội thất hợp lý và tiện nghi. Tạo sự thoải mái, dễ dàng di chuyển và giao tiếp cho người làm việc.

4. Lý do nên chọn Phúc Đại Nam làm đơn vị thi công cải tạo văn phòng

– Được tư vấn, thiết kế và thi công cải tạo văn phòng làm việc theo yêu cầu.

– Sử dụng các loại vật tư, nội thất chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của khách hàng.

– Quy trình thi công cải tạo khoa học, chặt chẽ và minh bạch.

– Giá cả thi công hợp lý, cạnh tranh.

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm.

– Bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng văn phòng làm việc sau khi thi công cải tạo.

– Chất lượng thi công được đảm bảo, quy trình làm việc rõ ràng.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Phúc Đại Nam muốn chia sẻ đến với các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu cải tạo văn phòng làm việc, hãy liên hệ với Phúc Đại Nam để được tư vấn và báo giá miễn phí.

Xem thêm:

Top 10 Công ty xây dựng uy tín tại Đà Nẵng

[Thiết kế thi công E Gaming] Chuỗi văn phòng, Club trực thuộc Gaudi Finance Limited

5/5 - (1 bình chọn)

Liên Hệ Ngay
Để Nhận Những Ưu Đãi Tốt Nhất

    Ngân sách:

    Yêu cầu cần tư vấn:

    Contact Us

    Liên hệ với chúng tôi

    Đối với khách hàng, Phúc Đại Nam với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển, luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ.

      Hot line 1: 0855.11.55.66
      Hot line 2: 0905.11.77.97

      Email: phucdainamdn@gmail.com

      Trụ sở chính:
      533 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ,
      Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Nhà máy:
      596/29,31,33 Lê Văn Hiến,
      P. Hoà Hải,
      Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Thứ hai – Thứ bảy 08.00 – 17.00