Tin Tức

Đưa quán của bạn lên xu hướng với 10 mẫu thiết kế quán cafe đẹp hơn 3D

Thiết kế quán cafe đẹp, hợp thời và thu hút được khách hàng là điều mà tất cả các chủ đầu tư đều mong muốn hướng đến. Vậy thì hôm nay hãy cùng Phúc Đại Nam đi tìm ý tưởng để tạo ra quán cafe đón đầu xu hướng, chiếm trọn sự nhớ thương của khách hàng ngay nhé.

Top 3 lưu ý trước khi bắt tay vào lựa chọn mẫu thiết kế quán cafe đẹp

3 điều cần nghiên cứu kỹ càng và xác định rõ trước khi bắt tay vào thiết kế. Từ đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và hạn chế tối đa rủi ro nhé.

Xác định đối tượng khách hàng và phong cách thiết kế hướng tới

Mỗi khách hàng, mỗi sở thích, mỗi style khác nhau. Bởi vậy trước khi bắt tay vào lên ý tưởng thiết kế quán cafe đẹp thì đối tượng khách hàng là điều đầu tiên bạn cần xác định.

Từ đó bạn sẽ lên được một kế hoạch chi tiết. Xác định rõ phong cách mà quán cafe theo đuổi và lên ý tưởng một cách chi tiết hơn.

Điều này giúp chủ quán tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều. Ngoài ra cũng hạn chế tối đa rủi ro sau khi thi công.

Thiết kế quán cafe đẹp theo ý thích
Thiết kế quán cafe đẹp theo ý thích

Lựa chọn mặt bằng và mặt tiền hợp lý

Đối với những người kinh doanh, đặc biệt là FnB, thì mặt bằng và không gian chiếm 60-70% quyết định sự thành công của quán.

Bởi vậy, hãy xác định rõ đối tượng khách hàng và lựa chọn mặt bằng phù hợp. Ví dụ mặt bằng gần trường học, gần khu dân cư,… Bạn cần tránh lựa chọn mặt bằng ở đường một chiều, ở đường đôi,…

Chú ý các yếu tố phong thủy khi lên ý tưởng thiết kế

Thiết kế nội thất nhà ở cần chú trọng phong thủy 10. hì thiết kế quán cafe đẹp để kinh doanh càng chú trọng phong thủy 100.

  • Bố trí bàn ghế ngồi, khu vực check in sống ảo không được bố trí sát gần nhà vệ sinh, nhà kho.
  • Lựa chọn tông màu chủ đạo phù hợp để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tránh việc thiếu sáng hoặc ánh sáng quá chói chiếu vào quán.
  • Bố trí công năng, bàn ghế phù hợp. Không nên ham bố trí quá nhiều, gây mất thẩm mỹ. Cũng như chiếm lối đi lại, làm không gian quán bí bách chật chội.
  • Quầy pha chế và khu vực kho không nên cách nhau quá xa. Vừa ảnh hưởng đến quy trình vận hành của quán và trải nghiệm của khách hàng.
Phong thủy trong thiết kế quán cafe đẹp
Phong thủy trong thiết kế quán cafe đẹp

5 yếu tố cơ bản tạo nên một thiết kế quán cafe đẹp ghi điểm tuyệt đối với khách hàng.

Mỗi thiết kế đẹp, hoàn hảo là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố khác nhau. Từ việc bố trí nội thất cho đến phối màu, sử dụng ánh sáng,… đều không thể không cân nhắc khi bạn quyết định kinh doanh cafe

Bố trí công năng trong quán hợp lý.

Hãy thiết kế và bố trí công năng của quán thật kỹ càng trước khi bắt tay vào thuê đội ngũ thi công. Bạn cần chắc chắn rằng thiết kế của quán không ảnh hưởng tới quy trình vận hành. Bên cạnh đó còn đảm bảo đem lại trải nghiệm khách hàng một cách tốt nhất.

Nếu không thì về mặt thẩm mỹ có đẹp tới bao nhiêu cũng sẽ không thể nhận được nút “like” của khách hàng đâu nhé.

Bố trí công năng hợp lý
Bố trí công năng hợp lý

Lựa chọn màu sắc bắt mắt và kết hợp hài hòa.

Mỗi phong cách thiết kế sẽ có những gam màu phù hợp để nổi bật lên đặc trưng của phong cách đó. Tuy nhiên, việc lựa chọn và phối hợp màu sắc cần phụ thuộc thêm nhiều yếu tố. Diện tích quán lớn bé khác nhau, không gian thân mật gần gũi hay sang chảnh,…

Việc kết hợp hài hòa màu sắc sẽ tăng nhận diện cho quán của bạn, là yếu tố quan trọng mang đến một tổng thể bắt mắt thu hút.

Thiết kế tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên cho không gian.

Cho dù thiết kế đẹp đến đâu nhưng không có ánh sáng đẹp là một sự thiếu sót trầm trọng.

Bạn có thể tận dụng hoàn hảo ánh sáng tự nhiên từ các cửa kính, cây xanh, hoặc thiết kế không gian mở cho quán của mình.

Tạo ra “chất” riêng trong thiết kế

Hiện nay số lượng thiết kế quán cafe đẹp không phải là ít. Bởi vậy, nếu bạn đã đầu tư sau, mà không tạo nên “chất riêng” cho quán của bạn. Thì dù đầu tư bao nhiêu bạn cũng không thể nào bật lên giữa hàng tá đối thủ ngoài kia đâu.

Một quán cafe đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa chất riêng cá nhân của chủ quán, và những yếu tố đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Ví dụ cũng mẫu thiết kế phong cách vintage, cũng quán cafe sách. hưng chỉ cần thêm một điểm nhấn riêng chỉ bạn mới có. Chắc chắn điều này sẽ trở thành đặc trưng thu hút những khách hàng có cùng gu thẩm mỹ của bạn đấy.

Tạo ra chất riêng trong mỗi thiết kế quán cafe đẹp
Tạo ra chất riêng trong mỗi thiết kế quán cafe đẹp

Thiết kế quán cafe đẹp từng chi tiết

Tùy theo mục đích kinh doanh để lên ý tưởng thiết kế quán cafe của bạn. Hãy tận dụng mọi chi tiết nhỏ nhất để mỗi không gian, mỗi nội thất trang trí đều là một tác phẩm nghệ thuật.

3 ý tưởng thiết kế quán cafe đẹp bắt trọn con tim khách hàng năm 2024

Tham khảo 3 ý tưởng thiết kế quán cafe đang được các bạn GenZ ưa chuộng ngay dưới đây nhé.

Phong cách thiết kế quán cafe vintage mang hơi hướng cổ xưa.

Nếu như 2 3 năm trước đây, những quán cafe theo phong cách Hàn Quốc sẽ thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Thì gần đây, những quán mang hơi hướng hoài niệm thời bao cấp lại càng được các bạn ưa chuộng.

Một số thiết kế quán cafe mang hơi thở của thời gian như: Sự kết hợp độc đáo giữa nét đẹp phương Đông và Tây, hay ý tưởng thiết kế quán có những chi tiết thời “ông bà ta”,… Sẽ là sự lựa chọn không tồi cho phong cách Vintage này.

Xu hướng thiết kế quán cafe đẹp hòa hợp với thiên nhiên – Cafe sân vườn.

Một ý tưởng tuyệt vời cho chủ quán đang lên kế hoạch thiết kế quán cafe sống ảo. Đó là dạng cafe sân vườn, hoặc thiết kế quán có không gian tràn ngập cây xanh tươi mát.

Ý tưởng thiết kế này giúp quán được bao trùm bởi những gam màu tươi mới và gần gũi nhất. Kết hợp với không gian mở có ánh sáng và ánh nắng tự nhiên sẽ đem đến sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng.

Thiết kế quán cafe sách
Thiết kế quán cafe sách

Mẫu thiết kế quán cafe sách

Cafe sách là một ý tưởng khá tuyệt vời nếu như mặt bằng của bạn gần trường đại học, hoặc nơi nhiều người làm công sở. Cafe sách dần được yêu thích hơn trong những năm gần đây. Bởi không gian yên tĩnh phù hợp để học tập, làm việc hay gặp đối tác. Bên cạnh đó còn phù hợp cho những ai yêu thích đọc sách.

Có ý tưởng kinh doanh là một điều không hề dễ dàng. Tìm ra ý tưởng và phong cách thiết kế quán cafe đẹp mỹ mãn càng khó khăn hơn nữa. Đừng ngần ngại liên hệ với Phúc Đại Nam để nhận được tư vấn thiết kế – thi công chi phí hợp lý nhất. Phúc Đại Nam đồng hành biến quán cà phê của bạn trở nên ấn tượng, thu hút khách hàng.

Xem thêm:

[Thiết kế thi công Game Club] Seven Dragon – Four Point by Sheraton Da Nang

[Thiết kế nội thất] Công ty tiếp thị và phần mềm Ymese

Không muốn mất tiền oan, lưu ngay đơn vị sửa chữa cải tạo nhà Đà Nẵng này

Đánh giá bài viết

Liên Hệ Ngay
Để Nhận Những Ưu Đãi Tốt Nhất

    Ngân sách:

    Yêu cầu cần tư vấn:

    Contact Us

    Liên hệ với chúng tôi

    Đối với khách hàng, Phúc Đại Nam với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển, luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ.

      Hot line 1: 0855.11.55.66
      Hot line 2: 0905.11.77.97

      Email: phucdainamdn@gmail.com

      Trụ sở chính:
      533 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ,
      Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Nhà máy:
      596/29,31,33 Lê Văn Hiến,
      P. Hoà Hải,
      Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

      Thứ hai – Thứ bảy 08.00 – 17.00